ทำบุญประจำปี 2566 ณ จังหวัดกาญจนบุรี

Moon sparkle
ทำบุญประจำปี 2566 ณ จังหวัดกาญจนบุรี

 

     "ภาพขณะดำเนินการบริจาค อาหารและขนมหวาน ณ งานทอดกฐินสามัคคี ของผู้บริหารและพนักงานร้านซูอันหินมงคล ร่วมกับ สมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เขตบางแค และเหล่าสหายร่วมธรรม"

 


 
     ขอให้บุญกุศลจากการทำบุญในวันนี้ จงประสบผลแก่ผู้ที่ร่วมทำบุญทุกท่านและครอบครัว รวมถึงลูกค้าร้านซูอันหินมงคล จงพบแต่ความสุขความเจริญคิดจะทำการสิ่งใดขอให้สมหวังตั้งใจทุกประการด้วยเทอญ

 

     

     เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ผู้บริหารและพนักงานร้านซูอันหินมงคล ร่วมกับ สมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เขตบางแค และเหล่าสหายร่วมธรรม ได้เดินทางไปยัง จังหวัดกาญจนบุรี ณ วัดพุถ่องเจริญธรรม เพื่อออกโรงทาน แจกจ่ายอาหาร ขนมหวาน  รวมถึง ข้าวของเครื่องใช้บางประการ เช่น รองเท้านักเรียน เสื้อนักเรียน เสื้อกันหนาว ผ้าห่ม ตุ๊กตา ให้แก่ประชาชนที่มาเข้าร่วมงานทอดกฐินสามัคคีประจำปีภายในวัด ซึ่งประกอบด้วย ชนเผ่ากระเหรี่ยง กระหร่าง มอญ พม่า ที่อาศัยอยู่ ณ พื้นที่โดยรอบ 

 

     

     ทางคณะเดินทางได้บริจาค น้ำดื่ม จำนวน 100-150 แพ็ค โรงศพ จำนวน 40 ใบ (ทางวัดจะนำไปแจกจ่ายให้แก่วัดในถิ่นทุรกันดารต่อไป) ไฟ LED โซล่าเซลล์จำนวน 63 ชุด เพื่อนำไปติดบริเวณรอบวัด และบริเวณห้องสุขา ให้แก่ทางวัดพุถ่องเจริญธรรม

 

 

     นอกจากนี้ยังมีการบริจาคสิ่งของจำเป็นให้องกรค์ท้องถิ่นบริเวณใกล้เคียง ได้แก่

     บริจาคอุปกรณ์การกีฬา ประกอบไปด้วย ไม้แบดมินตัน ไม้ปิงปอง ลูกบอล ลูกบาสเกตบอล และบริจาคเงินสนับสนุนอาหารกลางวัน ให้แก่ โรงเรียนบ้านกรุยเหย่ โรงเรียนบ้านร่มเกล้า โรงเรียนหนองเจริญ และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กพุถ่อง โรงเรียนละ 3,000 บาท

 

 

บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ และเงินสนับสนุนค่าอาหารกลางวัน  ให้แก่มูลนิธิกู้ภัยกาญนบุรี 

 

 

     ทางร้านซูอันหินมงคล ขอขอบคุณทีมงานและคณะร่วมเดินทางที่ร่วมคณะบุญใหญ่ในครั้งนี้ ขอให้ท่านพบแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆขึ้นไป

     และขอขอบคุณลูกค้าร้านซูอันหินมงคล ที่คอยสนับสนุนร้านเราเสมอมา ร้านซูอัน ขอเป็นสะพานบุญ ส่งต่อบุญ บารมี และสิ่งดีทั้งหลาย ขอให้ปรากฏแก่ท่านและครอบครัวด้วยเทอญ

 

ภาพบรรยากาศงานบุญ

กลับ

ซูอันไกด์

11 พฤษภาคม 2024

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

หินเส้นยาว VS หินพรีเมี่ยมร้านซูอัน

หินเส้นยาว VS หินพรีเมี่ยมร้านซูอัน

ต้องการซื้อไปจำหน่าย เลือกเกรดไหนไปขายดีนะ...

ชี้เป้า! สถาบันตรวจหินยอดนิยม สำหรับพ่อค้าแม่ค้า

ชี้เป้า! สถาบันตรวจหินยอดนิยม สำหรับพ่อค้าแม่ค้า

ซูอันไกด์มัดรวมมาให้แล้ว กดแชร์ไว้อ่านได้เลย

ไคยาไนท์ - Kyanite

ไคยาไนท์ - Kyanite

ไคยาไนท์ เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในชื่อ “หินปลดหนี้” โดยเชื่อว่า หินไคยาไนท์ช่วยส่งเสริมให้เอาชนะสิ่งต่างๆได้อย่างเด็ดขาด หรือเรียกได้ว่า ชัยชนะอย่างถาวร

ไขข้อสงสัย ทำไมเกรดหินของร้านค้าส่งแต่ละร้านจึงไม่เหมือนกัน

ไขข้อสงสัย ทำไมเกรดหินของร้านค้าส่งแต่ละร้านจึงไม่เหมือนกัน

การแบ่งแยกเกรดหินในตลาดหินโลกนั้น มีความหลากหลายและยิบย่อยมาก หากท่านเป็นมือใหม่ในวงการตลาดหินควรอ่าน

มาลาไคต์ – Malachite

มาลาไคต์ – Malachite

มาลาไคต์ เป็นที่รู้จักในชื่อ “หินแห่งการเดินทาง” อันเนื่องมาจากคุณสมบัติที่ปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายจากการเดินทาง มีพลังป้องกันอุบัติเหตุ

ทำบุญประจำปี 2566 ณ จังหวัดกาญจนบุรี

ทำบุญประจำปี 2566 ณ จังหวัดกาญจนบุรี

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ผู้บริหารและพนักงานร้านซูอันหินมงคล ร่วมกับ สมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เขตบางแค และเหล่าสหายร่วมธรรม ได้เดินทางไปยัง จังหวัดกาญจนบุรี ณ วัดพุถ่องเจริญธรรม

lamp lamp2 liner rice